Tầm Nhìn Chiến Lược Của Hanwha Vsion Năm 2023

Tầm Nhìn Chiến Lược Của Hanwha Vsion  Năm 2023

Tầm Nhìn Chiến Lược Của Hanwha Vsion Năm 2023

15:35 - 24/10/2023

     Cuộc gặp chiến lược giữa Giám đốc tiếp và Giám đốc Bán hàng Choong Hoon Ha và Kichul Kim

          Định hướng tương lại của Hanwha Vision: Hai nhà lãnh đạo dày dạn kinh nghiệm thúc đẩy sự phát triển và tầm nhìn của công ty.

          Sau khi đạt được cột mốc ấn tượng 1.000 tỷ KRW doanh thu vào năm ngoái, Hanwha Vision không hề chậm lại. Nửa đầu năm nay đã chứng kiến sự tăng trưởng hai con số nhất quán, giúp công ty vững chắc trở thành công ty dẫn đầu trong ngành. Đáng chú ý, vào tháng 3, công ty đã trải qua quá trình chuyển đổi chiến lược, đổi thương hiệu từ Hanwha Techwin thành Hanwha Vision. Việc đổi thương hiệu này thể hiện cam kết vững chắc của họ trong việc tiên phong đổi mới trong lĩnh vực giải pháp tầm nhìn thế hệ tiếp theo trên quy mô toàn cầu.

          Giữa những tiến bộ đầy hưa hẹn và kỳ vọng ngày càng cao, Hanwha Vision đang bước vào một giai đoạn mới với việc bổ nhiệm chiến lược hai nhà lãnh đạo xuất sắc Choong Hoon Ha và Kichul Kim vào các vai trò quan trọng lần lượt là Giám đốc Bán hàng và Tiếp thị và Giám đốc chiến lược.

          Quyết định chiến lược này đóng vai trò là nền tảng trong việc củng cố khả năng tồn tại lâu dài của công ty và đảm bảo việc tiếp tục theo đuổi tầm nhìn chiến lược của công ty: trở thành công ty dẫn đầu toàn cầu về các giải pháp an ninh. Khi Hanwha Vision tiếp tục thực hiện chiến lược trung và dài hạn của mình.

          Gần đây, chúng tôi đã nói chuyện với các nhà lãnh đạo xuất sắc tại Trung tâm R&D Hanwha Vision ở Hàn Quốc, nơi họ chia sẻ tầm nhìn và vạch ra chiến lược hợp tác của mình.

DỰ ĐOÁN SỨC MẠNH TỔNG HỢP TỪ VAI TRÒ LÃNH ĐẠO CỦA HỌ Ở CHÂU MỸ VÀ NHƯNG THẾ MẠNH ĐỘC ĐÁO.

Một điểm chung giữa các giám đốc điều hành này là vai trò trước đây của họ với tư cách là chủ tịch của Hanwha Vision Mỹ, giám sát thị trường lớn nhất của công ty ở châu Mỹ.

          Kim, người kế nhiệm Soonghong Ahn, Giám đốc điều hành của Hanwha Vision, làm chủ tịch của Hanwha Vision Mỹ, nhấn mạnh: " Thành công của chúng tôi dựa vào phương pháp bán hàng quyết đoán được điều chỉnh cần thận cho phù hợp với những khác biệt về địa lý và quy định cụ thể ở Châu Mỹ, Châu Âu, Châu Á... Hệ sinh thái kinh doanh mạnh mẽ của Hanwha Vision được đánh dấu bằng việc đánh giá nhanh chóng nhu cầu của khách hàng và các giải pháp chủ động trong án ninh, bảo mật đã mang lại kết quả tốt và ấn tượng.

     Ha, Giám đốc tiếp thị và Bán hàng hiện tại, người đã tiếp quản Kim vào năm 2021 chia sẻ: " Để duy trì sự tăng trưởng và xây dựng dựa trên nền tảng chiến lược vững chắc do Ahn và Kim thiết lập, chung tôi đã nỗ lực đổi mới công nghệ. Bên cạnh việc mở rộng các sáng kiến bán hàng, Hanwha Vision còn đầu tư AI công ghệ thông minh và công nghệ dám mây tiên tiến."

         

 

 

 

 

Samsung ra mắt DRAM nhanh nhất Thế Giới
Facebook Bị Sập Trên Toàn Thế Giới Ngày 05-03-2024
Giải Pháp Camera Cho Ngân Hàng - ATM
Giới Thiệu Camera Dòng Q Mới QNE-C8013RL - QNE-C9013RL
Camera Hanwha Vision 5 trong 1 SolidEDGE PNV-A6081R-E2T