Hanwha Techwin ra mắt 5 camera AI 2MP thông minh năm 2021

Hanwha Techwin ra mắt 5 camera AI 2MP thông minh năm 2021

Hanwha Techwin ra mắt 5 camera AI 2MP thông minh năm 2021

11:21 - 14/08/2021

Công ty bảo mật toàn cầu Hanwha Techwin ra mắt dòng camera AI 2MP dòng Wisenet P cao cấp với các tính năng AI. Dòng sản phẩm mới nhất bao gồm 5 model như sau PNB-A6001 / PNO- A6081R / PND-6081RV /  PND-A6081RF /  PNV-A6081R với hình ảnh ghi được ở độ phân giải 2MP đồng thời bao gồm các thuật toán học sâu trong camera thông minh để phát hiện đối tượng nâng cao, phân loại và phân tích triệt để các vấn đề. Sử dụng tính năng nhận dạng đối tượng so với phát hiện chuyển động, loại bỏ tất cả các cảnh báo sai đồng thời cung cấp thông tin chi tiết có giá trị về hoạt động kinh doanh.

Camera AI 2MP của Wisenet P series phát hiện và phân loại các đối tượng bao gồm: người, phương tiện, biển số xe và khuôn mặt. Nó được trang bị tính năng “ BestShot” mà chỉ hình ảnh phù hợp nhất của đối tượng được phân loại mới được gửi đến máy chủ phụ trợ. Các thuộc tính duy nhất của các đối tượng cũng được lưu trữ dưới dạng siêu dữ liệu cùng với thông tin video bao gồm: màu sắc của quần áo, nhóm tuổi, loại xe và mầu sắc. Điều này ngăn chặn tình trạng quá tải của máy chủ và cho phép tìm kiếm nhanh chóng do AI điều khiển để trích xuất thông tin về các đối tượng cụ thể, cải thiện hiệu quả tìm kiếm tổng thể.

Hơn nữa, camera AI 2M của Wisenet P series hỗ trợ công nghệ giảm nhiễu mới nhất, WiseNRII ( Wise Noise Reduction II ), sử dụng công nghệ phát hiện đối tượng AI để xác định sự xuất hiện, chuyển động của đối tượng và xoá mờ chuyển động một cách thích ứng trong môi trường ánh sáng yếu với lượng nhiễu lớn. Nó giải quyết ảnh mờ và hiệu ứng bóng mờ do giảm nhiễu quá mức.

Camera AI 2MP của  Wisenet P series cũng hỗ trợ công nghệ WiseStream III độc quyền của công ty. Nó xác định các đối tượng chính như con người hoặc phương tiện dựa trên AI dựa trên cạnh và nén dữ liệu nền một cách đáng kể. Điều này làm giảm kích thước dữ liệu và giảm thiểu băng thông để có hiệu quả hoạt động tốt hơn trong việc quản lý lưu trữ dữ liệu.

Công nghệ AI của Hanwha Techwin đã được công nhận rộng rãi trong ngành CCTV. Một quan chức của Hanwha Techwin cho biết. Dòng camera AI 2MP mới sẽ mang đến khả năng tiếp cận nhiều hơn với các môi trường và ứng dụng đa dạng. Công ty của chúng tôi sẽ tận dụng sức mạnh kỹ thuật của mình để thúc đẩy các giải pháp hỗ trợ AI và đa dạng hoá dòng sản phẩm, dẫ đầu thị trường AI đang phát triển nhanh chóng.

Samsung ra mắt DRAM nhanh nhất Thế Giới
Facebook Bị Sập Trên Toàn Thế Giới Ngày 05-03-2024
Giải Pháp Camera Cho Ngân Hàng - ATM
Giới Thiệu Camera Dòng Q Mới QNE-C8013RL - QNE-C9013RL
Camera Hanwha Vision 5 trong 1 SolidEDGE PNV-A6081R-E2T