Camera AI IR Bullet 6MP XNO-C8083R

Camera AI IR Bullet 6MP XNO-C8083R

  • NH00432

Thương hiệu: Wisenet - Hanwha

Hãng sản xuất: Hanwha Vision ( Samsung)

Bảo hành: 24 Tháng

Phân phối: Binh Minh CCTV

Thêm vào giỏ hàng 0989 480924 - 0978 512 512

CÁC TÍNH NĂNG CHÍNH:

+ Độ phân giải 6MP

+ Tiêu cự cơ giới 4,4~9,3 mm (2.1x)

+ Màu sắc: 0,04 Lux (F1.3, 1/30 giây), 0Lux (bật đèn LED hồng ngoại)

+ Tối đa 30fps@6MP (H.265/H.264)

+ WiseIR: Độ dài có thể xem IR 40m (131,23ft)

+ Ngày & Đêm (ICR), ExtremeWDR (120dB), WiseNRⅡ (Sử dụng công cụ AI)

+ H.265, H.264, MJPEG, WiseStreamⅡ, WiseStreamⅢ (Sử dụng công cụ AI)

+ DIS với cảm biến Gyro tích hợp

+ Phân tích sự kiện dựa trên công cụ AI (NPU ): Phát hiện đối tượng (Người/Khuôn mặt/Phương tiện - ô tô, xe tải, xe buýt, xe đạp, xe máy/Biển số),

+ IVA (Đường/Khu vực ảo, Vào/Ra, Lẩn quẩn, Định hướng, Xâm nhập)

+ Sự kiện phân tích : Phát hiện mất nét, Chuyển động phát hiện, Giả mạo, Phát hiện sương mù

+ Phát hiện âm thanh, Phân loại âm thanh, Phát hiện chấn động, Xuất hiện/Biến mất

+ IP66, IP67, NEMA4X, IK10

MÔ TẢ SẢN PHẨM:

Giảm cảnh báo sai dựa trên AI

Các camera dòng X mới sử dụng AI để phát hiện và phân loại người, phương tiện, khuôn mặt, biển số xe, v.v. trong thời gian thực. Với nhiều độ phân giải có sẵn từ 2MP đến 4K, thuật toán học sâu của máy ảnh có thể xác định nhiều đối tượng riêng biệt một cách đáng tin cậy. Giảm cảnh báo sai do không có chuyển động thú vị nào, chẳng hạn như cây bị gió thổi, bóng tối hoặc động vật. Phân tích trở thành cặp mắt thứ hai đáng tin cậy cho các nhà điều hành, giúp họ biết nơi cần tìm các sự kiện quan trọng theo thời gian thực, đồng thời giúp việc tìm kiếm pháp lý sau sự kiện đạt hiệu quả cao.

Phát hiện đối tượng dựa trên AI để đạt hiệu quả hoạt động

Siêu dữ liệu bao gồm thông tin (người, khuôn mặt, phương tiện, biển số xe) được gửi đến máy chủ phụ trợ và được sử dụng để trích xuất thông tin về các sự kiện cụ thể. Người vận hành có thể tìm kiếm các sự kiện AI trên máy chủ phụ trợ. Điều này giúp nâng cao đáng kể hiệu quả tìm kiếm và giảm thời gian dành cho việc tìm kiếm sự kiện. Ngoài ra, nó có thể làm giảm cảnh báo sai khi người vận hành đang theo dõi hiện trường.

WiseNRII dựa trên AI và Kiểm soát màn trập ưu tiên

WiseNRII là một cải tiến mới sử dụng AI để xác định chuyển động của vật thể và giảm độ mờ trong môi trường ồn ào, ánh sáng yếu. Công nghệ Preferred Shutter dựa trên AI tự động điều chỉnh tốc độ màn trập dựa trên các đối tượng chuyển động được phân loại và điều kiện ánh sáng trong cảnh để giảm nhòe chuyển động và mang lại hình ảnh rõ nét nhất.

Tối ưu hóa hình ảnh dựa trên AI, WiseStreamⅢ

Bằng cách sử dụng kết quả phát hiện đối tượng dựa trên AI, công nghệ WiseStreamIII điều chỉnh bộ mã hóa video để tập trung chất lượng video tối đa vào các đối tượng được phát hiện trong một cảnh trong khi thu nhỏ mã hóa ở phần còn lại của cảnh.