Tốp 5 Xu Hướng Lắp Camera Giám Sát 2020

Tốp 5 Xu Hướng Lắp Camera Giám Sát  2020

Tốp 5 Xu Hướng Lắp Camera Giám Sát 2020

10:39 - 05/02/2020

cam samsung

 


Hanwha Techwin công bố: Top 5 xu hướng lắp đặt camera giám sát năm 2020

 

Những năm gần đây, ngành công nghệ camera giám sát đang được rất nhiều các doanh nghiệp tập trung phát triển để phục nhu cầu rất lớn của khách hàng. Vừa qua, Hanwha Techwin nhà cung cấp giải pháp giám sát mạng và video hàng đầu thế giới đã dự đoán 5 xu hướng quan trọng hàng đầu của ngành công nghiệp bảo mật vào năm 2020.

Chúng bao gồm: Giải pháp bảo mật đầu cuối AI, an ninh mạng, thông tin dữ liệu dựa trên đám mây, quyền riêng tư giải pháp chuyên ngành bảo vệ và dọc. Hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn về 5 xu hướng giám sát hàng đầu này nhé.

Giải pháp bảo mật đầu cuối của AI

Khi AI trở nên được áp dụng rộng rãi hơn trong các ngành công nghiệp, nó có khả năng sẽ được kết hợp rộng rãi hơn trong công nghệ camera giám sát năm 2020. AI dựa trên cạnh (bộ lọc và xử lý dữ liệu cục bộ trên máy ảnh) sẽ phổ biến hơn, cho phép công nghệ AI đầu cuối.

Ngày nay, hầu hết các camera an ninh đều gửi dữ liệu thu thập được đến các máy chủ để được phân tích. Tuy nhiên, với AI dựa trên cạnh, dữ liệu được camera phân tích trước và sau đó được gửi đến máy chủ. Điều này giúp giảm gánh nặng chuyển và lưu trữ một lượng lớn dữ liệu đến máy chủ. Từ đó tăng hiệu quả, tiết kiệm thời gian và giảm chi phí máy chủ thường được yêu cầu để phân tích dữ liệu.

Vào năm 2020, Hanwha Techwin sẽ giới thiệu các camera AI dựa trên cạnh, cũng như các NVR và VMS hỗ trợ AI để giới thiệu các giải pháp bảo mật AI từ đầu đến cuối (camera cho máy chủ lưu trữ và VMS). 

An ninh mạng

Hiện nay, các thiết bị IoT phát triển mạnh và trở nên phổ biến, không gian mạng mở rộng nhanh. Đặc biệt, các cuộc xâm nhập và tấn công mạng của các hacker ngày càng tinh vi hơn bao giờ hết thì tầm quan trọng của an ninh mạng ngày càng được chú trọng hơn. Vậy nên, việc xây dựng các hệ thống bảo mật có khả năng phục hồi không gian mạng không còn là một lựa chọn, mà là một điều bắt buộc.

An ninh mạng luôn là vấn đề được ưu tiên hàng đầu của Hanwha Techwin. Được phát hành phiên bản mới nhất của SoC (System on Chip), Hanwha Techwin đã thiết kế các tính năng an ninh mạng mạnh nhất bao gồm: Chức năng khởi động an toàn và phần sụn được ký cho cả phần mềm và phần cứng. Và được chứng nhận bởi chương trình bảo đảm an ninh mạng (CAP) của UL, điều này đảm bảo rằng người dùng có quyền truy cập vào các tính năng an ninh mạng tiên tiến nhất của ngành giám sát.

 

Thông tin chi tiết dựa trên nền tảng đám mây

Theo IDC, nhà cung cấp thông tin thị trường công nghệ thông tin, sẽ có khoảng 175 zettabyte dữ liệu trên thế giới vào năm 2025 với phần lớn được lưu trữ trong đám mây và trung tâm dữ liệu trên toàn thế giới. Đồng thời, các giải pháp giám sát video sẽ vượt xa chức năng như một công cụ giám sát đơn giản để trở thành một giải pháp không thể thiếu cho các doanh nghiệp với việc cung cấp những hiểu biết hữu ích giúp cải thiện hoạt động kinh doanh. Điều khác biệt của các máy chủ dựa trên đám mây là việc có thể dễ dàng lưu trữ và phân tích dữ liệu tích lũy cũng sẽ tăng lên.

Vào năm 2020, Hanwha Techwin sẽ giới thiệu các giải pháp dựa trên đám mây bắt đầu với Đám mây theo dõi sức khỏe thiết bị sẽ theo dõi và quản lý các thiết bị giám sát video trong thời gian thực. Công ty cũng sẽ giới thiệu Retail Insight Cloud được thiết kế riêng để hỗ trợ khách hàng quản lý cửa hàng.

  

Bảo vệ quyền riêng tư

Cùng với an ninh mạng, Hanwha Techwin tin rằng việc bảo vệ dữ liệu cá nhân khách hàng là đạo đức kinh doanh không thể thiếu của một công ty giám sát video. Bởi dữ liệu video được thu thập cho mục đích bảo mật gần như luôn chứa thông tin cá nhân của khách hàng, nên bảo vệ dữ liệu video giám sát là điều bắt buộc.

Trên thế giới, luật bảo vệ quyền riêng tư đang được ban hành rộng rãi buộc các doanh nghiệp trong ngành giám sát video phải tuân theo quyền riêng tư bằng cách thiết kế các cách thực hiện chặt chẽ và bảo vệ dữ liệu cá nhân của khách hàng không bị lạm dụng. Từ đó, các tổ chức ngày càng nhận thức được sự nguy hiểm của các vi phạm dữ liệu cá nhân và họ sẽ trở nên sáng suốt hơn khi lựa chọn các sản phẩm và giải pháp bảo mật.

Ở trong nước, Hanwha Techwin cung cấp giải pháp với công nghệ VPM (Quản lý quyền riêng tư video) và đã phát hành dòng sản phẩm S-COP (Smart Cover of Privacy) để tuân thủ GDPR trên toàn cầu.

 

Giải pháp chuyên ngành dọc

Hiện nay, các thị trường dọc trong ngành bảo mật ngày càng đòi hỏi nhiều thiết bị và giải pháp chuyên dụng hơn để đáp ứng các yêu cầu độc đáo của khách hàng. Với sự xuất hiện của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4, sự hiện diện của ngành dọc thông minh sẽ nổi bật hơn và các công ty giám sát video phải sẵn sàng cung cấp giải pháp cho các thành phố thông minh, nhà máy, tổ chức vận tải và bán lẻ.

Không nằm ngoài xu thế đó, Hanwha Techwin đã cung cấp các sản phẩm cho các ngành dọc và có kế hoạch mở rộng dòng giải pháp chuyên dụng trong tương lai gần để bao gồm các giải pháp quản lý tài sản với công nghệ IoT.

“Tiến bộ trong các công nghệ như AI, IoT và đám mây sẽ hỗ trợ các trường hợp sử dụng mới kết hợp với các thiết bị và giải pháp hiện có để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên các ngành khác nhau, mở rộng các vùng đất mới của ngành công nghiệp của chúng tôi. Tuy nhiên, chúng ta cũng phải lưu tâm đến trách nhiệm xã hội và đạo đức nghề nghiệp liên quan đến các lĩnh vực như an ninh mạng và bảo vệ dữ liệu cá nhân. Lợi ích và đầu tư bền vững phải được coi là một nghĩa vụ, để đảm bảo ngành công nghiệp giám sát của chúng tôi tiếp tục phát triển mạnh mẽ giữa những tiến bộ công nghệ nhanh chóng vượt bậc hiện nay.” Chủ tịch và giám đốc điều hành Hanwha Techwin, Soonhong Ahn nói.

 

 

 

Facebook Bị Sập Trên Toàn Thế Giới Ngày 05-03-2024
Giải Pháp Camera Cho Ngân Hàng - ATM
Giới Thiệu Camera Dòng Q Mới QNE-C8013RL - QNE-C9013RL
Camera Hanwha Vision 5 trong 1 SolidEDGE PNV-A6081R-E2T
Camera Wisenet Hanwha Vision Tuân Thủ An Ninh Mạng BQP Mỹ NDAA