Camera IP Thân hồng ngoại XNO-6010R

Camera IP Thân hồng ngoại XNO-6010R

  • NH00195

XNO-6010R

Hãng sản xuất: Hanwha Techwin

Nhà Phân phối: Bình Minh CCTV

Thời gian bảo hành: 24 tháng

Phân loại sản phẩm: Camera IP thân hồng ngoại Hanwha XNO-6010R

Chipset mạnh mẽ nhất : Wisenet 5

Dòng Wisenet X được nâng cấp bởi chipset mạnh nhất từng được tích hợp vào một phạm vi camera đầy đủ. Chip Wisenet 5 sử dụng kiến trúc hoàn toàn mới cho phép xử lý nhanh hơn. Điều đó có nghĩa là bạn có được hiệu suất video tốt nhất khi bạn cần.

Các đặc tính nổi bật: 

Camera IP Thân Hồng Ngoại Dòng X series :
- Cảm biến hình ảnh: 1/2.8 CMOS
- Độ phân giải 2M (1920 x 1080) 60fps
- Ống kính cố định: 2.4mm
- Độ nhạy sáng: 0.055 Lux (Color) , 0 Lux (B/W) (IR Led Bật)
- Chức năng Day & Night (ICR)
- Chống ngược sáng WDR(150db), BLC
- Chuẩn nén hình ảnh H.264, H.265, MJPEG
- Bộ nhớ : miro SD/ SDHC, NAS 512GB
- Giảm tiếng ồn kỹ thuật số: SSNRV
- Hồng ngoại 20m
- Hallway view support, WiseStream II support
- Handover
- Tiêu chuẩn ngoài trời IP66, IP67
- Tiêu chuẩn chống ăn mòn, chồng bụi: NEMA 4X
- Chống va đập IK10
- Nguồn cấp PoE, 12VDC


Hình ảnh rõ hơn, sắc nét hơn trong môi trường ánh sáng yếu :

Dòng Wisenet X đạt được hiệu suất tối ưu trong điều kiện ánh sáng yếu bằng cách chụp và tạo ra hình ảnh rõ nét bất kể môi trường hoặc thời gian trong ngày. Để mở rộng sự xuất sắc của dòng Wisenet X, dòng ExtraLUX mới ra mắt là nổi bật với cảm biến 1/2 1/2 CMOS mang lại chất lượng hình ảnh được cải thiện hơn nhiều rõ ràng và sắc nét hơn. Đặc biệt, các mô hình vòm và đạn lấy ống kính F0.94 làm cho nó có thể cung cấp hình ảnh rõ ràng và màu trong môi trường ánh sáng yếu.

 

 

Cải thiện băng thông bằng cách lên tới 99% khi sử dụng WiseStream:

Sử dụng WiseStream, công nghệ nén video gốc Hanwha Techwin, dòng Wisenet X giúp giảm dữ liệu tới 99% so với công nghệ H.264 hiện tại-thần kinh học. khi kết hợp với nén H.265. Chi phí hệ thống cũng rất lớn giảm mà không bao gồm chất lượng hình ảnh.

 

Thuận tiện hơn cài đặt với USB :

Dòng Wisenet X có thể kết nối máy ảnh và thiết bị di động thông qua USB và Wi-Fi. Góc nhìn có thể được kiểm tra ngay sau khi cài đặt bằng thiết bị di động. Không có thiết bị bổ sung được yêu cầu, tiết kiệm thời gian và tiền bạc của bạn.

 


Khe cắm SD kép :

Khe cắm SD kép cho phép lưu tự động tối đa 512 GB vào camera, giữ dữ liệu an toàn trong trường hợp mạng không ổn định. Rõ ràng điều này cho phép ghi lại nhiều cảnh quay video hơn so với khe SD đơn.

 

Phân tích video và âm thanh nâng cao :
Dòng Wisenet X hỗ trợ nhiều loại Video và Audio Analytics độc quyền, cung cấp các giải pháp giám sát nâng cao và trí thông minh thị trường.

  • Phát hiện lỗi:
    Tính năng này phát hiện khi một đối tượng vẫn ở trong một khu vực được chỉ định dài hơn ngưỡng thời gian do người dùng đặt.

 

  • Quản lý xếp hàng:
    Tính năng này cung cấp phân tích thống kê và đo lường cho trung bình thời gian dừng và số lượng người trong hàng đợi. Cái nhìn sâu sắc này là rất quan trọng cho kinh doanh để quản lý hoạt động của họ hiệu quả hơn, trong khi cung cấp cái nhìn sâu sắc cần thiết để quản lý các chiến dịch, hiển thị và khuyến mãi khắp các địa điểm bán lẻ.

 

  • Phân loại âm thanh:
    Dòng camera Wisenet X giúp người dùng phản hồi ngay lập tức trong trường hợp tình huống nguy hiểm, để có thể phân loại âm thanh như tiếng súng, vỡ kính, la hét và nổ.

 

 

  Click xem thêm video về dòng camera X 

Camera ip thân hồng ngoại XNO-6080R

Lắp đặt camera Wisenet